Tour Nha Trang Mice

NHA TRANG – THÀNH PHỒ BIỂN XANH

NGÀY 1:  ĐÓN KHÁCH TẠI NHA TRANG (Ăn 3 bữa)

06h30 : Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

1

07h30 : HDV Sanest Tourist đón khách tại khách sạn, đưa quý khách tới dự hội nghị tại hội trường khách sạn Michelia.

08h00: Khai mạc hội nghị.

9h30: Nghỉ giải lao sử dụng Coffee break.

10h00: Tiếp tục hội nghị.

11h30: HDV Sanest Tourist đưa quý khách tới nhà hàng dùng bữa trưa, nghỉ ngơi.

13h30: Xe đưa đoàn tới hội trường tiếp tục dự hội nghị vào buổi chiều.

14h00: Khai mạc hội nghị.

15h00: Nghỉ giải lao sử dụng Coffee break.

15h30: Tiếp tục hội nghị.

17h30: Kết thúc hội nghị, xe và HDV đưa khách về khách sạn.

18h30: Đoàn dự tiệc Gala Dinner tại nhà hàng khách sạn Michelia.

21h30: Xe và HDV tiễn đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá Nha Trang về đêm.

NGÀY 2: THAM GIA TEAM BUILDING (Ăn 1 bữa)

07h30 : Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

2

08h30 : HDV Sanest Tourist đón khách tại khách sạn, đưa quý khách tới tham gia chương trình Team Building tại quảng trường 2/4 Nha Trang.

09h30: Nghỉ giải lao, các thành viên sử dụng nước, khăn lạnh, buffet trái cây tại chỗ.

11h30: Kết thúc chương trình, HDV Sanest Tourist đưa quý khách tới nhà hàng dùng bữa trưa, nghỉ ngơi.

13h30: Xe và HDV tiễn đoàn rời thành phố Nha Trang, tạm biệt đoàn và hẹn gặp lại. Kết thúc chương trình Team building & Gala Dinner tại thành phố biển Nha Trang đầy thú vị.

Chi Phí trọn gói : 2.200.000 đồng / khách( Dành cho đoàn 80 khách )

 **Giá tour bao gồm:

  1. NHÀ HÀNG & KHÁCH SẠN
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3ó 4ó
  • Các bữa ăn theo chương trình: 02 bữa sáng dùng Buffet tại khách sạn,
  1. TEAM BUILDING: 08h00 sáng.
  • Số lượng tham gia: 40 thành viên. Chia 4 đội.
  • Vật dụng chương trình.
  • Bangroll chào mừng 1 cái.
  • Dịch vụ: nước suối Sanna, khăn, trái cây 4 loại theo mùa.
  • Hướng dẫn viên, phục vụ.
  1. GALA DINNER: 18h00 tối.
  • Số lượng tham gia: 80 khách.
  • Vật dụng chương trình.
  • Dịch vụ: Dàn karaoke, 1 organ, 1 MC, 1 nam và 1 nữ ca sỹ.
  • Hướng dẫn viên, phục vụ.
  1. TỔ CHỨC HỘI NGHỊ: 08h00 sáng – 17h30 tối.
  • Số lượng tham gia: 80 khách.
  • Vật dụng chương trình.
  • Bangroll chào mừng 1 cái.
  • Đôn hoa tại cổng chào 2 cái.
  • Bố trí bàn ghế theo yêu cầu. Máy chiếu, màn hình. Micro, âm thanh.
  • Dịch vụ: Nước suối Lavie, giấy, viết cho mỗi đại biểu tham dự. Hoa trang trí trên: bục phát biểu, bàn thư ký, bàn chủ tọa, bàn đại biểu. Trà & coffee, bánh (4 loại), trái cây (4 loại) dùng trong giờ giải lao.
  • Hướng dẫn viên, phục vụ.
  1. CÁC DỊCH VỤ KHÁC
  • 2 Xe 45 chỗ máy lạnh đời mới đưa đón và vận chuyển trong ngày.
  • 2 Xe 35 chỗ máy lạnh đời mới đưa đón và vận chuyển trong ngày.
  • Mỗi khách 02 chai nước suối 500ml và 1 khăn lạnh trong chương trình TEAM,
  • Thuốc y tế cho Đoàn,
  • Hướng dẫn viên Sanest Tourist nhiệt tình suốt tuyến,
  • Nón du lịch của Sanest Tourist ,
  • Bảo hiểm du lịch.
  • Hóa đơn VAT 10%.

**Giá tour không bao gồm:

  • Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi…
  • Thuốc men, bệnh viện,… và các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình,
  • Phụ thu phòng đơn,

**Lưu ý:

  • Quý khách khi đi cần đem theo CMND / Passport / Giấy khai sinh (trẻ em) / Trẻ em không đi cùng cha mẹ phải có giấy ủy quyền của cha hoặc mẹ có xác nhận của chính quyền địa phương cho người dẫn trẻ em đi. Riêng khách Việt Kiều phải mang theo đầy đủ giấy Hộ Chiếu (hoặc thẻ xanh).
  • Quý khách vui lòng mang theo CMND khi đi mua sắm tại cửa hàng miễn thuế tại cửa khẩu Mộc Bài.

**Giá vé dành cho trẻ em:

  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé như người lớn.
  • Trẻ em từ 06 đến 10 tuổi mua ½ vé ngủ chung với bố mẹ ( gồm: suất ăn + ghế ngồi + tham quan + bảo hiểm), không bao gốm giường phụ.
  • Trẻ em 05 tuổi trở xuống miễn phí, ngủ chung phòng với bố mẹ, không bao gốm giường phụ.
  • Hai người lớn cùng phòng chỉ kèm tối đa 1 trẻ em, em thứ hai trở lên phải phụ thu thêm giường đơn.

**Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm dịch vụ du lịch Sanest Tourist 89 Thống Nhất Phòng Du lịch Trong Nước : (058).3818191

Hot Line: 0935.402.791 Mr. Giang